Tình trạng lính Nga xung quanh Avdiivka ở miền đông Ukraine – Tường trình của ChrisO_Wiki


1/ Những người lính Nga được huy động từ khu vực Moscow đã mô tả những điều kiện khắc nghiệt mà họ phải đối mặt xung quanh Avdiivka ở miền đông Ukraine, với những người phải nhặt rác để kiếm thức ăn, uống nước bị ô nhiễm xác chết, sống và chiến đấu giữa những đống xác thối rữa chưa được chôn cất.

2/ “Vladimir Vladimirovich [Putin] thân mến! Chúng tôi kêu gọi ông từ Svirsk, tỉnh Irkutsk. Ông là niềm hy vọng cuối cùng của chúng tôi. Hãy giúp đỡ, cứu những người đàn ông của chúng tôi! Họ đã được gọi động viên vài ngày trước như một phần của đơn vị quân đội 95380, trung đoàn 1439, súng trường cơ giới.
3/ Họ được gửi đến làng Opytne, hướng Avdiivka. Họ đã không liên lạc trong vài ngày. Mới đêm qua, bằng một phép màu nào đó, họ đã có thể tiếp cận chúng tôi. Bây giờ họ đang bị Lực lượng Vũ trang Ukraine bắn trong một vòng vây.
4/ Lệnh phó mặc cho số mệnh, không đáp ứng yêu cầu chi viện, cấm rời vị trí. Người của chúng tôi ở lại nhiều ngày không có thức ăn, không có nước, chỉ có súng trường tự động, sống sót dưới làn đạn liên tục của kẻ thù.
5/ Có những người bị thương, người chết, thậm chí không có cơ hội được sơ tán khỏi chiến trường. Giúp cứu những người vẫn có thể được cứu. Hỗ trợ gửi lực lượng bổ sung hoặc sơ tán cho các chàng trai. Chúng tôi tin rằng chỉ có bạn mới có thể cứu cha, chồng, anh em, con trai của chúng tôi.
6/ Làm ơn giúp với. Xin hãy giúp chúng tôi, Vladimir Vladimirovich.” Lời kêu gọi của những người vợ là lời kêu gọi mới nhất trong một loạt lời kêu gọi của những người đàn ông hoặc thay mặt cho những người đàn ông, những người nói rằng họ đã bị chỉ huy của mình ép buộc phải thực hiện các cuộc tấn công tự sát một cách hiệu quả, không được huấn luyện tấn công và chỉ sử dụng vũ khí hạng nhẹ.
7/ Những người đàn ông này đã ghi lại một đơn kháng cáo gửi cho Putin vào cuối tháng 2, trong đó họ phàn nàn rằng họ bị đưa đi “làm thịt” với hơn 20 người thương vong chỉ trong 2 ngày. Họ nói rằng chỉ huy của họ đã bắn vào họ để ‘tạo động lực’ cho họ.
8/ Bất chấp những lời kêu gọi, họ được cho là đã tham gia một cuộc tấn công mới vào ngày 1 tháng Ba. Xét từ lời kêu gọi mới nhất từ ​​vợ của họ, có vẻ như vụ việc cũng diễn ra tồi tệ như những vụ hành hung trước đó.
9/ Thống đốc Irkutsk, Igor Kozbev, đã viết trên kênh Telegram của mình rằng ông sẽ can thiệp. Anh ấy đã cung cấp một bản cập nhật vào ngày 3 tháng 3:
10/ “Đại diện của Chính quyền vùng Irkutsk, các cựu chiến binh và chiến binh ở Afghanistan và Chechnya đã đến khu vực hoạt động quân sự đặc biệt. Họ sẽ thiết lập tương tác tại chỗ với trung đoàn đóng tại Cộng hòa Nhân dân Donetsk.
11/ Công việc này được điều phối bởi Phó Thống đốc vùng Irkutsk Sergey Dovgalyuk và người đứng đầu chi nhánh vùng Irkutsk của Đội cứu hộ sinh viên toàn Nga Yakov Mindrulev.”
12/ Chính quyền khu vực cũng gửi bưu kiện, thực phẩm, quần áo, máy bay không người lái và các thiết bị khác cho những người đàn ông. Nhưng có vẻ như đã quá muộn để giúp họ. /kết thúc
3/ Và bởi thân nhân của họ, những lời kêu gọi vô ích để Putin trả lại người của họ từ cuộc tàn sát:
Xác của lính Nga.

Comments are closed.