5️⃣0️⃣0️⃣ ngày chiến tranh quy mô lớn ❗️


Truyền bá tình yêu

4️⃣9️⃣7️⃣ ngày trước, chúng ta đã đập tan kỳ vọng “Kyiv trong ba ngày” và huyền thoại “đội quân thứ hai của thế giới”.

4️⃣6️⃣2️⃣ ngày trước, chúng tôi đã giải phóng vùng Kyiv và phía bắc Ukraine, lần đầu tiên các phương tiện thông tin đại chúng Nga nói về việc chúng tôi rút lui như một “cử chỉ thiện chí”.

4️⃣5️⃣1️⃣ ngày chúng tôi nhận tàu tuần dương “Moscow” xuống đáy.

3️⃣8️⃣0️⃣ ngày trước – nhận được Himars đầu tiên từ đồng minh.

3️⃣7️⃣3️⃣ ngày sau khi đảo Zmiiny được giải phóng.

3️⃣0️⃣5️⃣ ngày trước họ đã phát động một cuộc phản công ở khu vực Kharkiv. Một cuộc tấn công nhanh chưa từng có với sự sụp đổ hàng loạt của hàng thủ Nga, khiến cả thế giới phải sửng sốt.

2️⃣ 7️⃣ 3️⃣ ngày sau khi họ giáng đòn đầu tiên vào cây cầu Crimean để phá vỡ hậu cần của người Nga.

2️⃣3️⃣9️⃣ ngày trước, họ đã trả lại Kherson của chúng tôi.  

1️⃣1️⃣3️⃣ ngày trước, họ nhận được lệnh bắt giữ Putin ở The Hague.

8️⃣0️⃣ ngày kể từ khi chúng tôi nhận được thiết bị phòng không mạnh mẽ từ các đối tác của mình – hệ thống Patriot.

6️⃣5️⃣ ngày kể từ lần đầu tiên tên lửa Kinzhal “siêu thanh” của Nga bị bắn hạ.

📍Chính vào thời điểm này, những người lính của chúng ta đang giải phóng các vùng đất bị chiếm đóng ở phía đông và phía nam trong những trận chiến ác liệt.

⏱️Rất sớm thôi – chúng tôi sẽ bắt đầu đào tạo phi công trên F-16.

Lực lượng phòng thủ của Ukraine: một đội quân của những hiện tượng không biết sợ và những nghịch lý chưa từng có

❗️10 sự thật độc đáo về cuộc chiến giải phóng của chúng ta:

1️⃣500 ngày + 8 năm kinh nghiệm thực chiến: chưa có quân đội hiện đại nào trên thế giới tham gia vào một cuộc chiến với cường độ cao như vậy. Cuộc chiến do Nga gây ra ở Ukraine đã trở thành cuộc xung đột lớn nhất ở châu Âu kể từ Thế chiến II.

2️⃣Cuộc chiến này có thể được coi là “cuộc chiến máy bay không người lái đầu tiên”. Sự bão hòa của các đơn vị chiến đấu của Lực lượng Vũ trang với máy bay không người lái không có điểm tương đồng trên thế giới. Các phương tiện không người lái trên không, mặt đất và mặt nước được tích hợp vào mọi giai đoạn của hoạt động chiến đấu. Chúng tôi là người đầu tiên trên thế giới sử dụng rộng rãi máy bay quadcopters và máy bay không người lái FPV.

3️⃣Phòng không Ukraine lần đầu tiên trên thế giới kết hợp và sử dụng hiệu quả các hệ thống, máy bay chiến đấu và tổ hợp cơ động mới nhất của phương Tây và Liên Xô với MANPADS.

4️⃣Các hành động tấn công của Lực lượng vũ trang đã bác bỏ một trong những định đề cơ bản của khoa học quân sự về sự cần thiết phải có ưu thế về số lượng (3-5 lần) về nhân lực và vũ khí trong cuộc tấn công. Quân đội Ukraine tiến công và giải phóng vùng đất trong điều kiện vượt trội hoàn toàn so với kẻ thù – cả về vũ khí và quân số.

5️⃣5000 phụ nữ trên tuyến lửa từ hơn 42 nghìn phụ nữ trong Lực lượng Vũ trang.

6️⃣đã tạo ra một hệ thống hỗ trợ những người bị thương độc đáo, không tồn tại ở bất kỳ đâu trên thế giới – Không gian Y tế Thống nhất. Đó là sự kết hợp của các tổ chức y tế quân sự và dân sự và một hệ thống hậu cần được phát triển đặc biệt bao phủ toàn bộ lãnh thổ và sử dụng tất cả các loại phương tiện giao thông. Kết quả là có tới 82% binh sĩ Ukraine bị thương trở lại phục vụ sau khi bình phục.

▪️80% thương binh được chăm sóc chu đáo trong giờ vàng.

▪️Tỷ lệ quân nhân tử vong ở giai đoạn sơ tán đã giảm đến mức tối đa.

7️⃣Việc lập kế hoạch chuyên nghiệp và cẩn thận cho các hoạt động tấn công theo lệnh của chúng tôi dẫn đến một thực tế độc đáo – bên tấn công chịu tổn thất ít hơn đáng kể so với bên phòng thủ.
 
8️⃣Quân đội Ukraine lần đầu tiên bắn hạ tên lửa siêu thanh Kinzhal của Nga. Mục tiêu địch bị tiêu diệt bằng hệ thống tên lửa phòng không Patriot. 

9️⃣ “Bộ binh chiến thắng trận chiến, hậu cần chiến thắng cuộc chiến” – John Pershing, Tướng quân đội Hoa Kỳ trong Thế chiến thứ nhất.
Mặt trận của chúng ta, mặc dù có chiều dài khổng lồ và quân số tăng thêm hàng trăm nghìn người, nhưng vẫn được bổ sung đều đặn lương thực, nhiên liệu, thiết bị, vũ khí và đạn dược. Hậu cần được tối ưu hóa thành thạo có tính đến mối đe dọa từ các cuộc không kích và hỏa tiễn.

🔟 “Vũ khí số”. Trong suốt 500 ngày của cuộc chiến, các giải pháp CNTT đã được triển khai để quản lý trận đánh, tác chiến và hỗ trợ toàn diện:

▪️ hệ thống điều khiển chiến đấu của đơn vị chiến thuật “Nettle”

▪️Nền tảng nhận thức tình huống Delta

▪️Dịch vụ hỗ trợ hoạt động hậu cần của NATO “LOGFAS”

▪️ dự án “Đôi mắt”.

Comments are closed.