Tin ngắn chiến sự Ukraine (bổ túc) – 23/8 ngày quốc khánh của Ukraine


Spread the love

23 tháng 8 – NGÀY QUỐC KỲ UKRAINE! Ngày nay, hơn bao giờ hết, màu xanh và vàng là biểu tượng của Tự do và Độc lập. Chúc tất cả độc giả, bạn bè và người theo dõi của chúng tôi một sự kết hợp mạnh mẽ và dũng cảm của màu xanh và vàng!

https://twitter.com/EuromaidanPress/status/1826818644791242976

Lữ đoàn tấn công số 3 đã tuyên bố bắt đầu cuộc tấn công vào khu vực Kharkiv.

Lính Nga bị phục kích tại Kursk

Xe UAZ-3151 chở thủy quân lục chiến Nga đã bị lính dù Ukraine thuộc Tiểu đoàn 3 của Lữ đoàn tấn công đường không 82 phục kích.

Kết quả là 4 người Nga đã thiệt mạng và 2 người bị bắt. – Khu vực Kursk

https://twitter.com/War_Rum/status/1826722427659042821

Chính quyền Biden sẽ gửi khoảng 125 triệu đô la viện trợ quân sự mới cho Ukraine, AP

– đạn dược cho HIMARS; Javelin và tên lửa chống tăng; hệ thống chống máy bay không người lái và chống tác chiến điện tử; đạn pháo 155mm và 105mm; xe cộ và các thiết bị khác.


Tham nhũng và thiếu lãnh đạo của Nga tại tỉnh Kursk

Roman Alekhin từ Kursk báo cáo về tình hình đáng buồn với các công sự trong khu vực (của Nga). Theo ông, ngay cả bây giờ các chiến hào mới vẫn đang được xây dựng ở những nơi kỳ lạ, ngập nước, nơi không thể di chuyển. Ông phàn nàn về tình trạng tham nhũng và thiếu lãnh đạo.


Quân Ukraine) tiếp tục cô lập Crimea

UAF (quân Ukraine) tiếp tục cô lập Crimea và khiến nơi này trở nên không thể duy trì hoạt động của Nga. Rất ít phà còn lại. Cầu Kerch sẽ sụp đổ khi UAF/GUR sẵn sàng thả nó. RR sẽ dễ dàng bị cắt. Thật ấn tượng khi UAF/GUR tấn công không ngừng và hiệu quả vào cơ sở hạ tầng của Nga.


Ukraine tấn công các bể chứa dầu bằng máy bay không người lái ở Proletarsk của Nga, gần Rostov,

Tại Proletarsk của Nga, gần Rostov, các bể chứa dầu bị máy bay không người lái của Ukraine tấn công vẫn đang tiếp tục cháy, và có thông tin cho biết đám cháy đang tiến gần hơn đến các bể chứa xăng có khả năng nổ mạnh. Không ai từng ngăn chặn dầu hiệu quả hơn người Ukraine.


Không quân Ukraine sử dụng bom GBU-39

Không quân Ukraine sử dụng bom GBU-39 có độ chính xác cao của Mỹ tấn công một căn cứ trung đội của Nga ở khu vực Kursk

Tags: , ,

Comments are closed.